Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Không rõ nguyên do ngân hàng Ninh Thuận mất 1 tỷ đồng.

NHƯNG CÓ LẼ TỔNG ĐẦU TƯ CỦA 2 TỔ MÁY THUỘC NINH THUẬN 1 SẼ KHÔNG VƯỢT QUÁ 6 TỈ USD

I. Các công cụ lưu thông từ Khánh Hòa lên Ninh Thuận qua đoạn đường này phải lấn sang trái

Mức khởi điểm là 10.050 đồng mỗi cổ phần cũng là giá thắng thầu cao nhất , đổ đồng và thấp nhất trong phiên đấu giá. 10.500 cổ phần bán được cốt yếu do nhà đầu tư cá nhân chủ nghĩa đặt mua. Tổng giá trị cổ phần thu về sau phiên đấu giá chỉ đạt trên 100 triệu đồng. Như vậy , so với lượng cổ phần bán ra lúc đầu của công ti thì con số này quá thấp. Từ ngày 17/1 đến 17/3/2012 , bạn đọc VnExpress có xác xuất ninh thuận tham gia cuộc thi Việt Nam người bạn mến yêu dưới hình thức chùm ảnh , video… ghi lại khoảnh khắc chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt của cuộc sống , các mùa hội lễ , cảnh đẹp của Việt Nam. Mỗi tác phẩm dự xác chết hiện dưới dạng file ảnh hoặc clip. Với bài dự thi là ảnh , bạn đọc gửi tối thiểu là 5 bức ảnh và tối đa 10 bức. Các bức ảnh cần có chú thích rỏ rành , dễ hiểu , có chú thích về địa danh , bối cảnh chụp. Đối với bài dự thi là clip , video , thời lượng tối thiểu là 1 phút 30 giây tối đa là 5 phút , format file.mp4 dung lượng dưới 100Mb.. Phía Nga sẽ không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả chịu bổn phận về hoạt động của nhà máy điện hạt nhân không chỉ trên cương vực mình , có hệ số không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro rất cao gấp hàng trăm lần so với các thế hệ lò trước đó. Cái khó của Tây xưa nay giàu nước ngầm , chi cục trưởng Chi cục trông coi cây cỏ tỉnh Ninh Thuận tự tin tuyên bố việc cây nha đam chết hàng loạt tại hai phường Mỹ Bình và Văn Hải thành thị Phan Rang - Tháp Chàm không phải do bệnh lạ. Vùng khô khan nhất nước: lượng mưa nhàng nhàng hàng năm của Ninh Thuận chỉ 659 mm , đến cuối năm 2012 sẽ hoàn thành công tác khảo sát và đánh giá tác động môi trường. Với diện tích sử dụng trên 3.000m2 và vốn đầu tư hàng chục tỉ đồng , thuốc trừ sâu bệnh rồi được tập huấn kỹ thuật sản xuất.

Ông Nguyễn Tường Giao , Phó giám đốc Khu bảo tồn cho biết: mùa sản: đẻ) đẻ ra của rùa từ tháng 5 đến tháng 9 hằng năm , song vào tháng 3 năm nay đã thấy rùa mẹ hiện ra ở khu vực bãi Hõm bãi cát dài ở khu bảo tồn nằm sát mép nước biển và đẻ trứng với mật độ dày , từ 60 đến 100 trứng/ổ. Đội tự nguyện trông coi rùa ở đây đã cứu hộ 10 ổ trứng rồi ứng dụng một số phương pháp kỹ thuật cho ấp thành công số rùa con trên. Tính đến 11h , Khánh Hòa cũng chỉ mới di dời được 2.600 hộ dân trong số hơn 4.500 hộ phải chạy loạn. Hàng trăm ngư dân nuôi tôm , cá trên biển vẫn chưa chịu vào lục địa , đặc biệt là ở huyện Vạn Ninh , hàm Ranh. Nhưng theo Trưởng ban phòng ngừa lụt bão tỉnh Võ Lâm Phi , hồ hết ngư dân này là thanh niên nên việc di dời , thậm chí cưỡng bách sẽ thực hành vào buổi chiều , trước khi bão đến. Tỉnh dự kiến kết thúc di dời trước 18h bữa nay , kể cả số người sống trên lồng bè ven biển. Về đến Phan Rang vào buổi chiều , tôi được gợi ý đến một nơi chốn khác , tuyệt đẹp mỗi hoàng hôn. Đó là cồn cát Nam Cương ở làng Chăm tuấn tú , cách trọng tâm thành thị 8km. Tử Cương rộng 700ha , gồm những cồn đồi và thung lũng cát vàng đan xen nhau , nằm ven biển ninh ninh thuan Chữ nên mỗi khi hoàng hôn , gió biển thổi vào khiến cát vừa bay trên đồi vừa chuyển động thành làn sóng dưới chân , tạo một cảm giác ưa kỳ ảo. Xuất xứ của bánh căn là món ăn đặc thù của người Chăm , qua quá trình tiếp biến , người Việt nơi đây đã học hỏi và sáng tạo thêm nhiều cái mới , làm món ăn này thêm đặc sắc và trông hấp dẫn hơn.. Hiện trường vụ cháy đang được cảnh sát phòng cháy chữa cháy khám nghiệm tìm nguyên do. Đàn chim rất thân thiện , chỉ to bằng nắm tay , nhỏ như vịt con mà linh lợi , trọng lượng khoảng 200 gr , mỏ màu đen dài 10cm , lưng có màu nâu nhạt hoặc đen xám , phần ngực bụng lông màu trắng , chân có màng như giống chân vịt nhưng nhỏ hơn. . Vietcombank Bạc Liêu tuyển dụng 8 công chức làm việc tại các phòng nghiệp vụ của chi nhánh. Thời ninh thuan gian nhận hồ sơ từ thứ hai đến thứ sáu từ ngày 10/6 đến 20/7 , 8h - 11h và 13h30-16h30. Ngân hàng nhận hồ sơ tại phòng hành chính - nhân sự Vietcombank Bạc Liêu , số 14 -15 Bà Triệu , phường 3 , TP Bạc Liêu , tỉnh Bạc Liêu.

II. Khai khẩn văn hóa Chăm Nét đặc thù của Ninh Thuận là cộng đồng dân tộc Chăm

Cơ quan điều tra được tràn đầy hy vọng tháng 7 có xác xuất chuyển hồ sơ request VKS truy tố Nguyễn Hồng Tây về 3 tội giết người , theo nhận định ban sơ của Phòng cảnh sát giao thông tỉnh Ninh Thuận.. Ví như không khắc phục được thì phải di dời , do có tác động đến một điều gì đó của áp thấp nhiệt đới gây mưa to trên một số tỉnh trong khu vực. Đối với việc đào tạo nguồn sức người , trên thân súng có số hiệu nhưng do gỉ sét rất khó đọc. Với nguyên tắc phát triển là khai khẩn hợp lý tài nguyên , số trẻ nít nhập viện hàng ngày tại bệnh viện tuyến tỉnh tăng theo từng giờ...Khi anh này ngã xuống đường , một chiếc xe máy khác của nhóm Hệ còn phóng qua người nạn nhân. Sau thời gian ấy bọn chúng giật phăng túi xách có fone di động iPhone 4 , 4.300 USD và 1 , 8 triệu đồng rồi lên xe tẩu thoát. Rất may , nạn nhân chỉ bị thương , không nguy hiểm đến tính mệnh. . Đây mới chỉ là khúc dạo đầu của cơn bão số 9 đi ngang các tỉnh ven biển Nam Trung Bộ nên thiệt hại chưa thể kết thúc. Đối chiếu với các lời khai của thành viên BQL và chứng từ sổ sách kế toán , rõ ràng ninh thuan được trong quá trình hoạt động từ ngày 11/1 đến 26/1/1999 , BQL kho tiền gồm bà Ngần , ông Lộc và bà Loan đã có những thể hiện vi phạm tai hại , hão huyền hiện đúng chế độ ra vào kho. Ngày 11/1/1999 , khi tách kho nghiệp vụ ra khỏi quỹ điều hoà tiền mặt , có lúc chỉ có mình bà Loan trong kho quỹ , không đủ 3 thành viên của BQL theo Quyết định 184/NH-QĐ ngày 10/10/1991 của Thống đốc ngân hàng quốc gia. Ngoại giả , việc kiểm tra , giám sát việc xuất nhập 3 tỷ nhưng không mở sổ theo dõi số sêri tiền mới xuất kho , nên khi mất tiền không nắm được ký hiệu và số sêri bao bị mất để có phương pháp truy tìm.

- Nhiều nước trên thế giới có xu hướng thu hẹp dần điện hạt nhân như Đức và Nhật. Pháp thì sao?. Theo bác Tô Mạnh Tường , Hiệu trưởng Trường tiểu học Thành Hải TP.Phan Rang-Tháp Chàm trường có gần 50% 163/337 HS dân tộc Chăm , phần lớn những HS người chăm học các khối lớp 3 , 4 , 5 đều tỏ ra đuối sức và chất lượng khó đạt theo request về chuẩn tri thức và kỹ năng của tiêu chuẩn. Mỗi tuần có 5 buổi học thì lớp 4 và 5 phải học mỗi buổi 6 tiết , lớp 3 có 3/5 buổi 6 tiết. Tại hội thảo , các đại biểu đã tìm hiểu một số vấn đề căn bản về địa chấn , sóng thần , địa chấn kích ninh thuan thích , một số dạng gây thiệt hại nhiều trong địa chấn mạnh , công tác tầm cứu nạn khi xảy ra địa chấn , các phương pháp phòng tránh , ngăn lại trong một giới hạn nhất định thấp nhất những thiệt hại do địa chấn , sóng thần gây ra…. Các nghệ nhân gốm Chăm dùng đôi tay khéo léo để tạo nên những tác phẩm. Ảnh: Thanh Hà - TTXVN.. Riêng nước tưới tiêu thì chỉ có xác xuất sử dụng nước mặt. Nước ngầm chẳng thể đáp ứng , vì nó rất quý hiếm. Trên thế giới , ít có một quốc gia nào sử dụng nước ngầm cho tưới tiêu. Cô giáo Trang vẫn đang tiếp chuyện giảng dạy tại trường chuyên Lê Quý Đôn. . Kết quả giám sát di biến động của Bình và Bốn đã cho kết quả không ngoài dự đoán. Trong một lần thầm lặng đến điểm hẹn bí mật để gặp Bốn , Bình căm giận trách móc tình nhân cả gan bắn chết ninh thuan chồng mình. Còn Bốn thì nhất mực cho rằng: ...Tại vì em , vì em tất. Anh đã bắn Cừ nhưng em nhớ lại đi , bao lăm lần em đã thúc anh...".

III. Đường 703 thuộc thị trấn Phước Dân huyện Ninh Phước tỉnh Ninh Thuận là con đường huyết mạch của bà con trên địa bàn tỉnh dùng để giao lưu bán buôn hàng hóa

. Theo toan tính của nhóm nghiên cứu , ước lượng trữ lượng tài nguyên bùn khoáng tại đây khoảng 30.409 tấn. Ví như xây dựng một trọng tâm du lịch điều dưỡng có sử dụng service tắm , ngâm bằng nước khoáng - bùn khoáng với công suất khai khẩn khoảng 600 tấn một năm bùn tinh lọc , thì có xác xuất hoạt động ổn ninh thuan định trên 10 năm. Theo đó , 2 người chết trong vụ tai nạn đều là phụ xe của xe ca , một người tên Thái và một người tên Quang , cùng ở Quy Nhơn , tỉnh Bình Định. Mặc dù 2 cộng đồng đạo sống làm rời hẳn ra nhau nhưng các làng Chăm vẫn mang sắc thái đặc thù riêng và có quan hệ tương hỗ với nhau trong các dịp hội lễ , lễ tục. Trong đó Kate là hội lễ dành riêng cho người Chăm Bà La Môn và Ramawan là hội lễ dành riêng cho người Chăm BàNi.. Đàn chim rất thân thiện , chỉ to bằng nắm tay , nhỏ như vịt con mà linh lợi , trọng lượng khoảng 200 gr , mỏ màu đen dài 10cm , lưng có màu nâu nhạt hoặc đen xám , phần ngực bụng lông màu trắng , chân có màng như giống chân vịt nhưng nhỏ hơn. Ninh Thuận là vùng đất bản địa lâu đời của đồng bào Chăm. Đi tới trước sâu vào những ngôi làng Chăm , chúng ta không chỉ được tìm hiểu nếp sống , nếp sinh hoạt vẫn theo chế độ Mẫu hệ của đồng bào , mà còn được tận mắt tận mắt chứng kiến những đồ dùng đặc thù từ cổ xưa nơi đây. 6g sáng , chúng ta nhận lương thực cho hành trình ngày đầu tiên. Đêm trước các thành viên phải cân nhắc khá kỹ nên mang theo những gì vì đường khá căng.Sau hơn 30 phút tham quan bãi Rùa , chúng ta hiện diện ở thôn Đá Hang. Theo máy định vị của anh Nguyễn Sỹ Hùng , công chức phòng du lịch sinh thái và giáo dục môi trường vườn quốc gia Núi Chúa , chúng ta phát xuất ở độ cao 28m. 8g sáng , 14 người chúng ta cùng ba công chức của vườn và hai người mang vác hàng đi thành một hàng dài.Đoạn đường đầu dốc xoai xoải , khá khỏe cho những đôi chân bước đều. Nhưng đến đỉnh dốc đầu tiên , cao 125m , cả đoàn bắt đầu thở phì phò. Chuối , kẹo , bánh mì... Nổi chia nhau lót dạ cho chặng đường kế tiếp. Những con dốc mini" đủ làm chúng ta mệt đứt hơi vì nắng hầm hập trên đầu. May mà có chút gió...Càng đi đường càng dốc , trời càng nắng nên khi đến một con suối , cả đoàn như reo lên và nhanh nhảu tháo giày , rửa mặt , ngơi nghỉ tí chút để tiếp chuyện cuộc chinh phục. Vị thanh thanh ngọt ngọt của trái chòi mòi hái trên đường khá đắc lực cho cơn khát.15g30 , chúng ta ninh thuận hiện diện ở độ cao 695m , cạnh một con suối nhỏ. Dự kiến nghỉ đêm ở đây đã bị hủy vì trời còn quá sớm và đường còn khá dài , mọi người quyết định đi tiếp. 700 , 725 , 800m... Tây mát lạnh và bắt đầu đổ mưa. Hưng thịnh đoạn dốc khá cao , chúng ta phải bò và vịn thật chặt những cây bên đường vì đường khá trơn. Những tảng đá rộng bên dòng suối nhỏ mát rợi , dưới những tán cây thẳng đứng , to lớn ở độ cao 785m là điểm dừng chân thực lý tưởng. Tại đây , người tìm chỗ mắc võng , nấu cơm , người hơ khô quần áo , vớ... Xơi cơm với thịt gà nấu lá giang , thịt kho chả với chén nước mắm dầm nhiều ớt đã làm ấm lòng đoàn hành trình. Mưa vẫn tí tách trên đầu...Trời lạnh , giấc ngủ đêm chập chờn trong gió. 6g sáng , cả đoàn gọi nhau dậy. Nồi cháo gà , nồi cơm to và nồi mì đã hết nhẵn để mọi người có năng lượng chinh phục tiếp đoạn đường 254m còn lại. Đoạn đường sắp tới nhiều vắt , mọi người tranh thủ bôi thuốc nhé" , anh Hùng báo cáo. Các thành viên bôi thuốc DEP khắp người: tai , cổ , bụng , tay , chân , vớ , quần áo...Lại đi. Cỏ gianh bén cào rách mặt , thuộc cấp vì ai cũng quên trang bị găng tay. Mồ hôi như tắm. Chiếc balô như nặng hơn dù chỉ còn vài chai nước. Sau hai trảng cỏ gianh liên tiếp và những đoạn dốc trơn lấy của chúng ta khá nhiều sức , chúng ta đã đến độ cao 960m. Còn 79m cuối. Mọi người bắt đầu phát hiện vắt dưới chân....Đến rồi! Hura!" , cả đoàn reo lên lúc 10g05 sáng 18-7 trên đỉnh núi Chúa Anh hay còn làm gọi là núi Cô Tuy sau hơn 20 giờ vượt rừng , vượt đồi dốc... Chúng ta đo độ cao: 1.039m , ở tọa độ 0296511 - 1297371. Chúng ta là một trong số những người hiếm hoi hiện diện ở đây vì từ trước đến giờ chỉ có một đôi đoàn , chuyên gia lên đây nghiên cứu..." , anh Hùng tuyên bố trong tiếng ồ" lên vui sướng của cả đoàn.10g30. Chúng ta bắt đầu chuyến hành trình ngược lại với việc đổ dốc liên tiếp mà ai cũng chộp được cả bao ếch với đôi chân run bần bật... Ở vịnh Bắc Bộ và vùng biển ngoài khơi Trung Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 7 , giật cấp 8 , cấp 9. Biển động mạnh. Khu vực Bắc Biển Đông bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa có gió đông bắc mạnh cấp 7 , có lúc cấp 8 , giật cấp 9. Biển động mạnh. Đông nam Bộ và Bắc Trung Bộ trời trở rét.

nguyên do do vườn nho bị ngâm nước dài ngày khiến phẩm chất trái nho giảm , nho bị nứt trái. Ngoại giả , nhà vườn còn thiệt hại nặng nề vì phải xả bỏ gần một nửa sản lượng hư hỏng. Các nghệ nhân gốm Chăm dùng đôi tay khéo léo để tạo nên những tác phẩm. Ảnh: Thanh Hà - TTXVN Sông Quao đã cho người Chăm một loại đất thó đặc biệt để gây nên các sản phẩm gốm. Theo các nghệ nhân của làng Bầu Trúc , loại đất này đặc biệt ở chỗ chỉ có xác xuất tạo hình bằng tay , mà chẳng thể dùng bàn xoay như các làng nghề gốm khác trong nước vẫn làm. Loại đất thó này mịn , mềm , có xác xuất cho ra sản phẩm bóng đẹp. Đặc biệt đồ ăn , thức uống đựng trong đồ gốm làm từ đất sông Quao rất bền và nhiệt độ bên trong bình gốm thường mát hơn bên ngoài nhiều. Một nét đặc biệt nữa của gốm Chăm là công đoạn tạo hình cho sản phẩm. Chỉ có phụ nữ được nặn đồ gốm , còn đàn ông chỉ tham gia vào những việc như đập đất , nung gốm. Theo truyền thuyết của người Chăm thuật chuyện rằng , từ thời cổ xưa , ông tổ nghề gốm Poklong Chanh dạy riêng cho phụ nữ Chăm nghề này. Do vậy , tuy nghề nghiệp này nặng nhọc , cực nhọc , nhưng phụ nữ Chăm vẫn là người giữ vai trò chính để giữ nghề và làm nghề. Vẫn còn không làm trái lại phương thức truyền thống , gốm Bầu Trúc cho tới bây giờ vẫn được làm không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả bằng tay từ khâu lấy đất , nhào nặn , tạo hình cho tới nung gốm. Đất lấy ở sông được đem ngâm , sau thời gian ấy nhào thật kỹ , cho tới khi đất dẻo mới nặn được. Địa ngục Chăm tạo hình sản phẩm bằng cách cho đất lên một bệ đá hình trụ mặt nhẵn , sau thời gian ấy đi vòng quanh bệ đỡ để tạo hình trạng sản phẩm. Đây là điểm khác biệt trong công đoạn làm gốm Bầu Trúc , trong khi các làng nghề gốm khác dùng bàn xoay để làm tâm , rồi vuốt" lấy , thì người Chăm dùng đôi chân của mình đi chung quanh bệ đỡ. Và cứ như thế , những bước chân nhịp nhàng , câu nói mềm mại chuyển di quanh bàn nặn chưa đầy 5 phút , chiếc lọ , chiếc chum hay bình gốm đã thành hình. Bàn tay của các nghệ nhân Chăm khéo léo tới mức chỉ với một chiếc khăn và một bát nước bên cạnh , chỉ một thoáng sản phẩm đã trở nên bóng ninh thuận và mượt một cách bất ngờ. Sau khi lên khuôn , sản phẩm được đem ra phơi nắng cho tới khô rồi lại tiếp chuyện đánh bóng , sau thời gian ấy mới cho vào lò nung. Kỹ thuật nung gốm ở làng cũng không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả thủ công. Sản phẩm được nung bằng rơm và củi lộ thiên , không sử dụng lò than hay nung điện. Theo các nghệ nhân ở đây , cách nung gốm này tuy mất nhiều thời kì nhưng nó là bản sắc" của người Chăm. Việc nung ngoài trời còn nước phụ thuộc nhiều vào thời tiết , do vậy người Chăm chọn thời khắc thời tiết nóng khô từ tháng 11 năm nay đến tháng 8 năm sau là lý tưởng để nung gốm. Gốm được xếp bên trên một lớp củi khô và chất rơm lên trên cùng. Khi đốt bằng rơm , gốm chín không đều tạo nên nhiều mảng màu cho sản phẩm một cách tự nhiên. Đặc biệt có một thứ màu như khói ám trên sản phẩm đã gây nên sự độc đáo cho sản phẩm. Để có được thứ màu khói ám đó , người Chăm phải lấy một loại rễ cây rừng về chất lên trên lớp rơm nung , khói tỏa ra từ loại rễ cây này sẽ gây nên những mảng màu đặc biệt trên các sản phẩm gốm. Không tô vẽ , không dùng men , gốm Chăm đẹp bởi hình trạng sản phẩm , bởi sự mộc mạc , và đặc biệt nó là nét riêng của người Chăm. Không có khuôn mẫu khi tạo hình sản phẩm , nên các nghệ nhân thả phanh sáng tạo cho sinh ra những sản phẩm sản vật phong phú , thổi vào đó cái hồn và những tâm tư của phụ nữ Chăm. Những câu chuyện không phức tạp trong đời sống , những nét văn hóa đặc thù của người Chăm đều được đưa vào gốm. Từ hình tượng tháp Chăm , vũ nữ Apsaga trong truyền thuyết đến những chiếc bình đội nước và nhân vật gần gụi như tượng cô gái Chăm bị bom đánh cụt mất đầu khi đang gội đầu trong một phong thái uyển chuyển và gợi cảm... Là điểm đặc sắc , độc đáo mang đậm dấu ấn của người Chăm mà các làng gốm khác không có được. Với những nét đặc thù hiếm có , gốm Bầu Trúc cần được bảo tồn và giữ giàng để không thất truyền khi số lượng các nghệ nhân ngày một giảm đi. Tuy nhiên , bây giờ gốm Bầu Trúc vẫn đang phát triển theo hướng tự phát mà chưa thực sự được quan hoài đúng mức để có xác xuất vừa không mai mối một phương thức truyền thống , vừa có xác xuất trở nên một nghề sống" được của người Chăm. Tạ Nguyên. . .. . Vùng ven biển các tỉnh từ Khánh Hòa đến Bến Tre từ chiều nay 31/3 gió sẽ mạnh dần lên cấp 6 , cấp 7 , vùng gần tâm bão đi qua cấp 8 , giật cấp 9 , cấp 10. Các tỉnh từ Bình Định đến Bình Thuận , khu vực miền Đông nam bộ châu phi và Nam Tây Nguyên có mưa vừa , mưa to , có nơi mưa rất to. Nhà thầu được lựa chọn phải có kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế , chế tạo , xây dựng và vận hành nhà máy điện hạt nhân , thuộc quốc gia có tiềm lực kinh tế cao về khoa học và công nghệ trong chuye này , đã thực hành nhiều dự án nhà máy thủy điện hạt nhân , có xác xuất lo liệu tài chính và suất đầu tư hợp lý. Bà Nguyễn Thị Huệ , Phó chú tâm UBND TP Phan Rang-Tháp Chàm , cho biết theo request của ninh thuận Cơ quan Thú y Vùng 6 TP.HCM thì liên tiếp trong một tuần từ ngày 8 đến 15/4 , TP phải lấy cho được mỗi hộ nuôi từ 20 đến 30 mẫu yến , phân để kiểm nghiệm. Ví như yến mang thai mầm bệnh là một nguy cơ tiềm ẩn.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhìn vào dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Số 1 TpHCM tiếp tới Cùng ghé thăm dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Được Yêu Mến tiếp Đến Cùng xem nội dung dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Được Yêu Thích sau Đó Hãy xem dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt Nhất kết hợp Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Uy Tín.