Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

‘Mick Jagger từng ngủ với 4.000 phu nu’

Christopher Andersen , tác giả cuốn tiểu sử về Mick Jagger có tên "Mick" , tiết lậu bí ẩn lớn về tinh cầu nhạc rock 69 tuổi trên Các quy định Extra của Mỹ.
Theo Andersen , trong số hơn 4.000 người đã chung chăn gối với Mick Jagger , nức tiếng nhất là cựu Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni , các minh tinh Angelina Jolie , Uma Thurman , Farrah Fawcett và Carly Simon. Andersen cũng nhắc đến nam ca sĩ David Bowie trong danh sách những đối tác tình dục của Mick trong quá khứ.
Giải thích về "mối quan hệ" bất chấp giới tính của Mick Jagger , Christopher Andersen nói: "Chính Mick từng tuy là , mỗi con người về cơ bản đều là kẻ lưỡng giới".
Nhà viết tiểu sử cho biết , Mick Jagger sau đó đã phải cầu cứu sự tư vấn của một chuyên gia tâm lý để kiềm chế bản năng tình dục của mình.
Phía Mick Jagger vẫn chưa lên tiếng về thông báo này. Tuy nhiên , Huffingtonpost nhận định , nếu điều Christopher Andersen nói là sự thật , đây vẫn chưa phải là kỷ lục. Rocker đàn em Gene Simmons của nhóm Kiss từng tiết lậu , anh đã lên giường với tổng cộng 4.896 phụ nữ .
Tuy khẳng định Mick Jagger đã đưa được Angelina Jolie lên giường nhưng Christopher Andersen cũng cho biết , Người cầm đầu ban nhạc Rolling Stones chưa bao giờ có được đem động vật thật sự của cô , dù đã bỏ công theo đuổi người đẹp suốt 2 năm.
Hoàng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhìn vào dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Số 1 TpHCM tiếp tới Cùng ghé thăm dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Được Yêu Mến tiếp Đến Cùng xem nội dung dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Được Yêu Thích sau Đó Hãy xem dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt Nhất kết hợp Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Uy Tín.